Mô tả công việc:
– Thực hiện giải quyết các công việc hành chính văn phòng
– Đặt và quản lý Brouchure, tem nhãn, quà tặng khách hàng, quà tặng nhân sự, văn phòng phẩm, thức ăn văn phòng,…
– Tổ chức các Công tác liên quan nhân sự ,công đoàn, phúc lợi xã hội , công tác thiện nguyện xã hội
– Quản lý Website , fb của công ty, các trang mạng xã hội, quản lý giá và đơn hàng
– In ấn, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ giấy tờ chứng từ liên quan hành chính văn phòng
– Đăng tuyển, tuyển dụng, mời phỏng vấn
– Công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm nhân viên hành chính văn phòng
– Tuổi từ 25 trở lên, nhanh nhẹn hoạt bát tự tin trong giao tiếp.
– Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Dược, kinh tế, quản trị,..
– Có khả năng TƯ DUY TỐT, chủ động độc lập trong giải quyết công việc.
– Vui vẻ hòa đồng,Có khả năng chịu áp lực làm việc độc lập và theo nhóm
– Trung thực, CẨN TRỌNG, KỶ LUẬT trong công việc
– Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo trong soạn thảo văn bản,..
Quyền lợi:
– Lương gross 9 Triệu + thưởng theo kết quả kinh doanh.
– Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
– Được hưởng các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LV PHARMA
Điện thoại: 08 6837 6860 – 0906 602 378
Địa chỉ: 40/27 Hoàng Bật Đạt, Phường Tân Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: lvpharma2016@gmail.com
lvpharmavn@gmail.com
Webside: lvpharma.vn