• Trang chủ /
  • Tin tức, Sinh viên
  • / TUYỂN DỤNG DƯỢC SĨ BÁN CHÍNH, CỬA HÀNG TRƯỞNG NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG MARKETING NHÀ THUỐC PHARMASIU

TUYỂN DỤNG DƯỢC SĨ BÁN CHÍNH, CỬA HÀNG TRƯỞNG NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG MARKETING NHÀ THUỐC PHARMASIU

  1. Thông tin chung về nhà thuốc

Nhà thuốc PharmaSIU – Đại học Quốc tế Sài Gòn
📍 Địa chỉ: 11 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
💰 Mức lương: Thỏa thuận (từ 8 triệu đồng trở lên).
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt.
Chế độ phúc lợi: Sau 2 tháng thử việc, nhân viên sẽ được ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ chế độ, chính sách đãi ngộ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của nhà thuốc.

Nhà thuốc mới:

https://pharmasiu.siu.edu.vn/

https://www.facebook.com/share/18SmK9tQth/

 

  1. Liên hệ

Cô Bảo Châu – Trưởng phòng HC&NS

Điện thoại: 0913782225

Email: phambaochau@siu.edu.vn

 

  • Mô tả công việc

Số lượng: 03

  1. Dược sĩ bán chính (xoay ca cùng với 2 Dược sĩ, 3 ca/1 tuần).
  2. Dược sĩ/nhân viên phụ trách truyền thông-Marketing sản phẩm nhà thuốc

(Làm việc hành chính và xoay ca theo yêu cầu công việc).

  1. Cửa hàng trưởng (làm việc hành chính và xoáy ca theo yêu cầu nhà thuốc).

 

  1. Mô Tả Công Việc Dược Sĩ Bán Thuốc (bán chính xoay ca)

 

  1. Tư vấn và bán hàng
  • Đón tiếp khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm và các chương trình của công ty.
  • Kiểm tra, đóng gói và hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm, phương thức thanh toán.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tiếp nhận và xử lý đơn thuốc và các sản phẩm khác, nhập dữ liệu đảm bảo tính chính xác.
  1. Quản lý hàng hóa và nhà thuốc
  • Sắp xếp thuốc đúng vị trí, đảm bảo nhà thuốc luôn sạch sẽ, gọn gàng.
  • Theo dõi hạn sử dụng (lô/date) của thuốc, đảm bảo quản lý tài sản hiệu quả.
  • Nhận hàng, kiểm kê và trưng bày hàng hóa theo quy định.
  • Tuân thủ các quy định của nhà thuốc và ngành dược.
  1. Công tác hỗ trợ và phát triển kinh doanh
  • Tham gia nghiên cứu thị trường và hỗ trợ hoạt động mua hàng.
  • Hỗ trợ triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động marketing theo phân công.
  • Thực hiện công tác thị trường theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng-đại học chuyên ngành Dược, có chứng chỉ hành nghề (ưu tiên).
  • Kỹ năng tư vấn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
  • Hiểu biết về sản phẩm của công ty và khả năng sắp xếp và quản lý hàng hóa.
  • Có năng lực về ngoại ngữtin học phục vụ công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.

 

  1. Mô Tả Công Việc nhân viên phụ trách truyền thông và marketing của nhà thuốc (hoặc Dược sĩ phụ trách bán hàng trực tuyến)

 

  1. Năng lực cốt lõi
  • Có kiến thức, kỹ năng cơ bản và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông & marketing, bao gồm:
    • Chụp và chỉnh sửa ảnh, quay dựng video.
    • Viết nội dung (content writing), thực hiện livestream, ticktok…
    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường.
    • Có thể sử dụng công cụ phân tích thị trường và lập báo cáo.
  • Tham gia tổ chức sự kiện, livestream quảng bá sản phẩm.
  • Tham gia bán hàng trên các nền tảng trực tuyến, thúc đẩy doanh số qua kênh digital.
  • Quản lý đơn hàng, hỗ trợ logistic và các hoạt động vận hành tại nhà thuốc.
  1. Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng – Đại học.
  • Lĩnh vực: Truyền thông, Marketing, Kinh tế (Ứng viên có bằng cấp liên quan đến dược phẩm là một lợi thế).
  • Kỹ năng:
    • Sáng tạo, linh hoạt trong việc triển khai nội dung truyền thông.
    • Khả năng giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt trên các kênh bán hàng.
    • Kỹ năng tổ chức, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
    • Hiểu biết về các công cụ marketing số và thương mại điện tử là một lợi thế.

 

  1. Cửa hàng trưởng

 

TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG NHÀ THUỐC

  1. Thông tin chung
  • Vị trí: Cửa hàng trưởng / Dược sĩ chính
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại chuỗi dược phẩm hoặc bán lẻ
  • Trình độ: Dược sĩ đại học trở lên, có chứng chỉ hành nghề dược
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Độ tuổi: 28–45
  1. Trách nhiệm chính

Quản lý nhà thuốc & hàng hóa

  • Điều phối hoạt động hàng ngày, đảm bảo tuân thủ quy định của ngành y tế.
  • Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp uy tín.
  • Quản lý quá trình nhập – xuất hàng, đảm bảo đầy đủ sản phẩm.
  • Quản lý tồn kho, kiểm soát chất lượng, hạn sử dụng sản phẩm.

Tư vấn & bán hàng

  • Tư vấn, cấp phát thuốc kê đơn và không kê đơn.
  • Hướng dẫn sử dụng thuốc, vật tư y tế, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, …
  • Bán hàng và phát triển doanh số trên tất cả các danh mục sản phẩm.

Phát triển thương hiệu & marketing

  • Xây dựng chiến lược tăng trưởng doanh thu, mở rộng tệp khách hàng.
  • Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì quan hệ lâu dài.
  • Nghiên cứu thị trường, đề xuất chiến lược cạnh tranh.
  • Tham gia xây dựng, phát triển và quản lý các kênh bán hàng.

Quản lý & đào tạo nhân sự

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
  • Đánh giá hiệu suất, hướng dẫn nhân viên đạt mục tiêu kinh doanh.
  1. Yêu cầu kỹ năng
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng tư vấn, giao tiếp khách hàng tốt.
  • Khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý nhà thuốc, phần mềm bán hàng.

Ưu tiên:

  • Biết/Thành thạo các công cụ phân tích thị trường, marketing số và thương mại điện tử.
  • Có khả năng tư vấn, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành và sản phẩm của nhà thuốc bằng tiếng Anh.
  • Có khả năng phát triển, kết nối hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, các chuyên gia ngành y tế.
  1. Phẩm chất & thái độ
  • Trung thực, có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp cao.
  • Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo.
  • Sẵn sàng học hỏi, phát triển bản thân.
  • Khả năng truyền đạt, chia sẻ thông tin hiệu quả.

Call Now