Góc nhìn của GVDN về Chuẩn đầu ra của Dược sĩ Đại học

Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy, ngoài đội ngũ giảng viên cơ hữu, khoa Dược còn mời nhiều giảng viên doanh nhân đến từ các doanh nghiệp, trực tiếp giảng dạy cho sinh viên của khoa cả về lý thuyết lẫn thực hành. Hàng năm, Khoa cũng tiến hành tổ chức các buổi hội thảo với sự góp mặt của các giảng viên doanh nhân, lắng nghe những chia sẻ của họ, để từ đó hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chuẩn đầu ra của cả 3 lĩnh vực định hướng chuyên ngành: Sản xuất và phát triển thuốc, Quản lý cung ứng thuốc và Dược lâm sàng.

Năm 2021, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khoa Dược sẽ tổ chức trực tuyến hội thảo: “Góc nhìn của Giảng viên Doanh nhân về chuẩn đầu ra của Dược sĩ đại học” vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 04/9/2021 với sự tham dự của các giảng viên doanh nhân cùng toàn thể giảng viên cơ hữu của khoa Dược.

Ở phần đầu chương trình, ThS.DS Ngô Ngọc Anh Thư – Quyền Trưởng bộ môn Quản trị doanh nghiệp Dược, sẽ đại diện cho Ban tổ chức trình bày với quý giảng viên doanh nhân một cách tóm tắt về chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra Dược sĩ đại học hiện hành của Khoa. Tiếp đến, Hội thảo rất hân hạnh được lắng nghe chia sẻ của các báo cáo viên: ThS. DS. Võ Lê Ngọc Châu – R&D Manager – AIKYA Group, ThS. DS Lưu Hoàng Anh – Giám đốc kinh doanh của công ty CPDP Savi và ThS. DS Phạm Hồng Thắm – Phó trưởng Khoa Dược, phụ trách đào tạo Bệnh viện Nhân Dân Gia Định.

Hội thảo năm nay sẽ là diễn đàn để các Báo cáo viên cùng giảng viên doanh nhân trao đổi chuyên môn đa chiều về chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo Dược sĩ đại học. Những góp ý từ các góc nhìn ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ góp phần giúp chương trình đào tạo ngày càng hoàn thiện hơn phù hợp với xu thế phát triển nghề nghiệp của xã hội.

Call Now