Lễ khai giảng và chào đón tân sinh viên của khoa Dược

NTTU – Sáng ngày 19/11/2022, khoa Dược Trường đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công buổi Lễ khai giảng, chào đón Tân sinh viên khoa Dược năm 2022 và Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Tham dự buổi lễ có GS.TS.NGƯT.Nguyễn Văn Thanh – Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Dược, ThS. Nguyễn Thanh Nghĩa – Phó trưởng khoa thường trực khoa Dược, TS. Dược sỹ Võ Thị Ngọc Mỹ – Phó trưởng khoa Dược, PGS.TS Nguyễn Tiến Thắng – Cố vấn Bộ môn Hóa sinh – độc chất, PGS.TS Trần Mạnh Hùng – Cố vấn Bộ môn Dược lý, TS. Hồ Thị Ánh – Cố vấn môn Bào chế – Công nghiệp Dược, DS.CKI Lê Kim Phụng – Cố vấn Bộ môn Dược liệu, ThS Huỳnh Trọng Trí – Quyền Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, ​​cùng đông đảo quý thầy cô là cán bộ giảng viên, nhân viên khoa Dược, đặc biệt là sự có mặt của toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2022.

Toàn cảnh Lễ khai giảng và chào đón tân sinh viên khoa Dược

Phát biểu khai mạc chương trình, GS.TS.NGƯT. Nguyễn Văn Thanh đã chia sẻ và nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên khóa 2022 rằng: “Các em có mặt ở đây, đến từ nhiều miền quê khác nhau, các em đã có rất nhiều sự lựa chọn nhưng các em đã tin tưởng lựa chọn khoa Dược Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cùng các em bước tiếp trên con đường phía trước. Qua buổi khai giảng này, thầy cũng muốn rằng khi các em đã chọn ngành Dược thì các em hãy có lòng đam mê và muốn đam mê như vậy các em cần đi sâu vào tìm hiểu ngành nghề của mình. Thay mặt các thầy cô khoa Dược, thầy gửi lời chúc mừng đến các em tân sinh viên khóa 2022. Thầy tin rằng trong tương lai các em sẽ trở thành những Dược sĩ tận tâm, cống hiến trong tương lai. Và khoa Dược sẽ luôn đồng hành cùng tất cả các em trên chặng đường đó”.

GS.TS.NGƯT. Nguyễn Văn Thanh phát biểu tại buổi lễ khai giảng và chào đón tân sinh viên 

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, nhằm động viên và khuyến khích tinh thần học tập của các bạn tân sinh viên, khoa Dược đã tuyên dương và khen thưởng cho 10 bạn tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2022. Thay mặt cho các bạn tân sinh viên khóa 2022, thủ khoa đầu vào – bạn Trịnh Hoàng Ngân đã có đôi lời chia sẻ: “Khoa Dược Trường đại học Nguyễn Tất Thành là lựa chọn của em và nhiều bạn tân sinh viên khóa 2022 để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Khoa Dược Trường đại học Nguyễn Tất Thành sẽ là con đường phía trước cho chúng em tiếp bước. Hành trình ấy chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn thử thách những cũng sẽ có nhiều trải nghiệm ngọt ngào đang chào đón. Dù có những khó khăn và thử thách nhưng chúng em tin rằng với sự nỗ lực không ngừng, luôn luôn học hỏi và giữ vững ý chí chúng em sẽ là những người thành công trong tương lai và có ích cho xã hội. Tân sinh viên chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, phấn đấu và rèn luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng cha mẹ thầy cô. Chúng em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian học tập ở trường, ước mong mang được nhiều niềm vui đến với thầy cô, bạn bè và vinh dự cho trường. Chúng em sẽ biến những năm tháng học tập, trau dồi kiến thức ở khoa Dược Trường đại học Nguyễn Tất Thành có một thanh xuân ý nghĩa, trọn vẹn, tươi đẹp nhất của chúng em”.

Trao thưởng 10 sinh viên đầu vào xuất sắc 

Chương trình Chào đón tân sinh viên của gia đình khoa Dược thêm phần gắn kết khi có phàn giao lưu, kết nối giữa sinh viên, cựu sinh viên khóa trước với đàn em khóa 2022. Bằng vốn kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết từ quá trình sinh hoạt, học tập tại khoa Dược cũng như thời gian làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thế hệ “đàn anh, đàn chị” đã chia sẻ cho các thế hệ đàn em những bí quyết rèn luyện tinh thần độc lập, luôn sẵn sàng và nhanh chóng thích nghi trong mọi tình huống để chinh phục thử thách, hoàn thành xuất sắc con đường chinh phục tri thức trong tương lai.

Cựu sinh viên chia sẻ về những kinh nghiệm học tập với các tân sinh viên 

Lễ chào đón tân sinh viên diễn ra đúng vào dịp cả nước hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022, khoa Dược đã có một buổi tri ân thầy cô giáo đầy ấm áp và thấm đượm tình thầy – trò.  Buổi lễ cũng là cơ hội để mọi người lắng mình lại, cảm nhận, lưu giữ những hình ảnh đẹp về các thầy cô giáo – những người đã, đang và sẽ tiếp thêm ước mơ và sức mạnh, sẽ đồng hành cùng chinh phục con đường tương lai phía trước.

Khen thưởng ban chủ nhiệm khoa 

Phần cuối của chương trình là phần trao thưởng cho Ban chủ nhiệm khoa Dược, các thầy cô cố vấn, các bộ môn và tổ chức năng. Trong quá trình hình thành và phát triển khoa Dược, để có sự phát triển vững mạnh và trở thành khoa chủ chốt trong Khối ngành Sức khoẻ của trường ĐH Nguyễn Tất Thành như ngày nay là sự lãnh đạo sát sao, tận tình của Ban chủ nhiệm Khoa, đồng thời là sự tâm huyết và cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ, thầy cô cố vấn, giảng viên, nhân viên toàn khoa Dược.

Ban chủ nhiệm khoa chụp hình kỷ niệm với thầy cô ban cố vấn

Buổi chào đón tân sinh viên khoa Dược và Lễ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và phấn khởi của các thầy cô giáo và đặc biệt là các bạn tân sinh viên khóa 2022. Chắc chắn không khí tươi vui trong buổi lễ sẽ là động lực cho các tân sinh viên hoàn thành tốt chặng đường học tập sắp tới, thầy cô khoa Dược sẽ luôn tin tưởng, đồng hành cùng các bạn vượt qua những khó khăn, thách thức trong con đường chinh phục tri thức phía trước. Chúc các bạn sinh viên sẽ có một thanh xuân tươi đẹp: học hết sức, chơi hết mình với những trải nghiệm thú vị khi học tập tại khoa. Chúc các bạn sẽ trưởng thành hơn, đạt được mọi ước mơ, hoài bão của mình với sự giúp đỡ tận tâm của khoa Dược – Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Xem thêm một số hình ảnh của Lễ khai giảng của khoa Dược 

Tân thủ khoa Dược phát biểu tại Lễ khai giảng và chào đón tân sinh viên 

Tập thể khoa Dược chụp hình lưu niệm

Thầy Nguyễn Linh Tuyền gửi lời tri ân tới quý thầy cô nhân ngày 20/11

Nguyễn Thụy Kim Ngân

Call Now