Sinh viên ngành Dược học cách định vị bản thân trong thị trường dược phẩm

NTTU – Sáng ngày 23/01, tại cơ sở chính Quận 4, khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã phối hợp cùng Công ty CP Dược phẩm Long Châu tổ chức thành công Workshop – Định vị bản thân trong thị trường dược phẩm – Lộ trình trở thành dược sĩ 4T của FPT Long Châu

Tham dự chương trình có sự hiện diện của: ThS. Nguyễn Triều Dương Quang – Trưởng phòng thu hút nhân tài Công ty CP Dược phẩm Long Châu; TS. Nguyễn Thanh Nghĩa – Phó trưởng khoa trường trực khoa Dược, cùng sự có mặt của đại diện các nhóm thu hút nhân tài miền Trung, TP. HCM và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên thuộc Công ty CP Dược phẩm Long Châu và Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thanh Nghĩa – Phó trưởng khoa trường trực khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã gửi lời cảm ơn đến Công ty CP Dược phẩm Long Châu đã đồng hành cùng khoa Dược trong suốt thời gian qua. TS. Nghĩa cho biết, hàng năm khoa Dược đều thực hiện các công tác giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên vừa tốt nghiệp, trong đó Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đồng hành và hợp tác cùng nhiều công ty dược phẩm tổ chức các buổi workshop nhằm củng cố, chia sẻ kiến thức về bán lẻ dược phẩm. Thông qua các hoạt động này sẽ truyền thêm động lực cũng như mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

TS. Nguyễn Thanh Nghĩa phát biểu tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty CP Dược phẩm Long Châu đã cung cấp các thông tin về thị trường ngành chăm sóc sức khỏe, cụ thể là thị trường dược phẩm, đồng thời chia sẻ về môi trường, cơ hội làm việc tại FPT Long Châu. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia xây dựng, định vị bản thân thông qua các hoạt động trao đổi giữa sinh viên và Công ty CP Dược phẩm Long Châu.

Sinh viên được cung cấp các thông tin về thị trường dược phẩm cũng như môi trường làm việc tại Công ty CP Dược phẩm Long Châu

Đặc biệt, tại chương trình, Công ty CP Dược phẩm Long Châu đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp đối với sinh viên ngành Dược học năm 4, năm 5 và sinh viên mới tốt nghiệp. Đây là cơ hội lớn để sinh viên có thể tìm kiếm việc làm, tiếp cận và tìm hiểu các thông tin tuyển dụng hiện nay.

Trước đó, khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng Công ty TNHH SEN Pharma tổ chức workshop “Xu hướng nghiên cứu và đăng kí dược phẩm tại Việt Nam”, cung cấp cho giảng viên và sinh viên các xu hướng về nghiên cứu dược phẩm hiện nay tại Việt Nam, đồng thời cách chức đăng ký đối với sản phẩm dược. Trong khuôn khổ buổi workshop, khoa Dược Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tiến hành ký kết hợp tác với Công ty TNHH SEN Pharma trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên thực phẩm, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ.

Thực hiện: Hồng Quang

Ảnh: Media

Call Now