Tại sao nên học Thạc sĩ Kiểm nghiệm thuốc – Độc chất tại ĐH Nguyễn Tất Thành?

Hiện nay, hệ thống Kiểm nghiệm trong cả nước có 3 Viện nghiên cứu (Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương, Viện Kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh và Viện Kiểm nghiệm – Nghiên cứu Dược của Bộ Quốc phòng), 63 Trung tâm Kiểm nghiệm của các tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương, hơn 135 phòng Kiểm tra chất lượng của các doanh nghiệp Dược trong cả nước, bên cạnh đó còn có nhiều Trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp Dược đều đang thiếu đội ngũ cán bộ có trình độ Thạc sĩ làm công tác nghiên cứu và giảng dạy trong chuyên ngành Kiểm nghiệm thuốc và độc chất. Trước yêu cầu chất lượng thuốc ngày càng được nâng cao nhằm tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực kiểm nghiệm thuốc, đòi hỏi hệ thống Kiểm nghiệm thuốc trong cả nước phải có đội ngủ cán bộ chuyên sâu là cần thiết và cấp bách.

Trên cơ sở nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực thạc sĩ Kiểm nghiệm thuốc và độc chất, cơ sở vật chất, điều kiện trang thiết bị của nhà trường đủ để đào tạo ngành Kiểm nghiệm thuốc và độc chất, trình độ thạc sĩ. Vì vậy, lựa chọn Đại học Nguyễn Tất Thành để học Thạc sĩ Kiểm nghiệm thuốc – Độc chất để đáp ứng nhu cầu xã hội và phát triển năng lực bản thân là cần thiết.

Nhà trường với đội ngũ giảng viên chuyên ngành tham gia đào tạo chương trình gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư và Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó có nhiều giảng viên tham gia công tác tại Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương, Viện Kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh và các công ty sản xuất dược phẩm có trình độ chuyên môn cao.

Nhà trường cũng đã đầu tư vào cơ sở vật chất, chuẩn bị đầy đủ về đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo Thạc sĩ ngành Kiểm nghiệm thuốc và độc chất và cam kết luôn đảm bảo nâng cao tất cả các điều kiện phục vụ tốt cho người học tại trường.

Bên cạnh đó, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành xuất sắc lọt Top 3 các trường đại học Việt Nam trên bảng xếp hạng SCImage Institutations Ranking 2022. Trong đợt tái gắn sao QS Stars do Tổ chức QS (Quacquarelli Symonds) thực hiện, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vẫn giữ vững 4 sao trên tổng thể với 4/8 tiêu chuẩn đạt 5 sao: Việc làm, Cơ sở vật chất, Phát triển học thuật, Tính toàn diện. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có: 09 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, 08 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định AUN-QA, 04 chương trình đào tạo đạt chuẩn UPM.

Chính vì những lí do đó lựa chọn đại học Nguyễn Tất Thành để đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời là cần thiết.

Phòng thực hành Kiểm Nghiệm Thuốc

Hình ảnh trang thiết bị  Thông tin trang thiết bị
 

MÁY QUANG PHỔ TỬ NGOẠI KHẢ KIẾN UV-VIS

·  Model: UV 1800

·  Hãng sản xuất: Shimadzu

·  Xuất xứ: Nhật Bản

 

 

 

MÁY HOÀ TAN 8 CỐC

· Model: PW8L11

· Hãng sảnxuất: Pharmatest

· Xuất xứ: Đức

 

 

 

 

 

BỂ SIÊU ÂM CÓ GIA NHIỆT S10H ELMA

·  Model: S10H

·  Hãng sản xuất: ELMA

·  Xuất xứ: Đức

 

 

 

MÁY HPLC

( LC -2030C3D )

·  Model: LC -2030C3D

·  Hãng sản xuất: Shimadzu

·  Xuất xứ:  Nhật Bản

 MÁY CHUẨN ĐỘ ĐIỆN THẾ
Hãng sản xuất: Mettler toledo

Th.S Nguyễn Đăng Khoa

Call Now